Rèm cửa âm trần – Bạn đã biết đến mẫu rèm cửa này chưa?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, rèm cửa được biết đến như một đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống. Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn mà nó còn giúp trang trí cho không gian. Mẫu rèm cửa âm trần ra đời đã giúp tăng độ thẩm mỹ cho mỗi không gian mà nó hiện diện. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết của mẫu rèm này.

Rèm âm trần là gì? Các thông tin đặc trưng về rèm cửa âm trần

Cái tên rèm âm trần có thể còn rất mới lạ đối với nhiều khách hàng, vậy mẫu rèm này như thế nào? Nó có điểm gì khác biệt so với rèm thông thường? Các thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Rèm cửa âm trần là mẫu rèm như thế nào?

Xét về tác dụng thì rèm âm trần cũng có những tác dụng tương tự như các mẫu rèm cửa thông thường. Tuy nhiên, về mặt cấu tạo thì mẫu rèm này là một thiết kế mới, có sự sáng tạo đặc biệt và độc đáo hơn. Ở mẫu rèm này, khi thiết kế chúng sẽ sử dụng các rãnh nằm âm trong trần thạch cao, trần gỗ hoặc các chất liệu khác. Khi lắp đặt chúng sẽ lọt vào các khe rãnh, tạo ra mỹ quan đẹp hơn cho căn nhà. Nhờ có rèm cửa âm trần mà vấn đề giá treo rèm lộ ra gây mất thẩm mỹ cho không gian đã được giải quyết.

Rèm cửa âm trần
Rèm âm trần là một thiết kế vô cùng hiện đại 

Rèm cửa âm trần sẽ được lắp vào hộp thạch cao đã được thiết kế sẵn. Phụ kiện để lắp đặt mẫu rèm này thường là thanh nhôm trượt. Khi lắp đặt, thanh nhôm sẽ được gắn cố định phía trong hộp thạch cao. Khi lắp rèm bạn chỉ cần móc rèm vào thanh ray là được.

Các thông tin tổng quan về rèm âm trần

Rèm cửa âm trần thường áp dụng cho các loại rèm kéo ngang và loại rèm được sử dụng phổ biến nhất là rèm vải một lớp và rèm vải hai lớp.

Rèm vải âm trần 1 lớp

Thực tế nó vẫn là loại rèm vải một lớp mà chúng ta vẫn sử dụng. Nó chỉ khác ở bộ phận lắp đặt thanh treo rèm. Rèm vải âm trần một lớp là mẫu rèm sử dụng một lớp vải để may. Những không gian đón nắng, đón sáng ít sẽ phù hợp với mẫu rèm này., Bởi vì chúng có khả năng cản sáng và cản nhiệt thấp hơn so với rèm hai lớp.

Rèm vải một lớp sẽ là một sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng và thanh thoát.

Rèm cửa âm trần
Thông tin rèm âm trần cho bạn tìm hiểu 

Rèm vải âm trần 2 lớp

So với rèm 1 lớp thì rèm vải 2 lớp có khả năng cản nắng và chịu nhiệt tốt hơn. Với thiết kế một lớp vải dày có chức năng cản nắng và cách nhiệt tốt, lớp vải mỏng bồng bềnh. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, vừa tăng độ cản sáng, vừa để lấy ánh sáng nhẹ khi cần thiết. Rèm hai lớp mang đến sự sang trọng và quyến rũ.

Thông thường lớp vải bên trong sẽ được lựa chọn là lớp vải voan mỏng nhẹ. Lớp vải dày bên ngoài có thể là vải gấm, vải nhung, vải bố…Nhưng chất liệu được lựa chọn nhiều nhất là chất liệu polyester. Đặc biệt, chất liệu này còn được tráng phủ lớp cao su nên khả năng cách âm và cách nhiệt của mẫu rèm này rất tốt. Từ đó mang lại cho bạn không gian mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đồng thời giúp bạn khá nhiều trong việc tiết kiệm chi phí điện năng.

Mẫu rèm âm trần tự động

Một thiết kế giúp bạn vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa tiện lợi trong các thao tác điều khiển đó chính là rèm âm trần tự động. Thiết kế giấu thanh treo vô cùng thẩm mỹ, kết hợp cùng rèm tự động. Từ đó, bộ rèm của bạn sẽ mang một đẳng cấp tối ưu. Sự kết hợp này biến không gian của bạn trở nên hiện đại và tân tiến hơn rất nhiều.

Rèm cửa âm trần
Rèm cửa âm trần tự động mang lại sự tiện lợi 

Thông tin hộp thạch cao khi lắp đặt

Khi lắp đặt rèm âm trần bạn cần lưu ý về hộp thạch cao ( hay còn gọi là rãnh trần). Nếu như sử dụng rèm một lớp, kích thước hộp thạch cao sẽ có chiều rộng khoảng 15cm. Về chiều sâu cũng khoảng 15cm hoặc tùy vào thiết kế. Còn đối với rèm hai lớp thì chiều rộng cần thiết khoảng 22cm.

Kết luận

Với thiết kế được cải tiến hiện đại, mang đến độ thẩm mỹ cao, rèm cửa âm trần đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngay đến WinArt để đặt ngay mẫu rèm cửa này cho không gian của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline