Chính sách bảo hành

Quy định về bảo hành:

  • Đại lý lắp đặt cho khách hàng có trách nhiệm thực hiện bảo hành trực tiếp cho khách hàng ( Chi phí bảo hành đã được công ty tính vào giá bán buôn và chính sách cho đại lý)
  • Công ty có trách nhiệm cung cấp sản phẩm, vật tư, phụ kiện thay thế (nếu có) cho Đại lý thực hiện việc bảo hành, sau khi bảo hành xong cho Khách hàng, Đại lý bắt buộc phải trả lại hàng lỗi/hỏng về công ty.
  • Mọi trường hợp hàng bảo hành hoặc trả lại đều theo nguyên tắc hàng đổi hàng tương đương, hàng đã xuất khỏi kho theo đúng như đơn đặt hàng đều không được trả lại để đối trừ công nợ.
  • Trong các trường hợp hàng hóa lỗi do phía Đại lý như: lắp đặt sai kỹ thuật/kích thước, … Công ty có quyền từ chối mua hoặc nhập lại theo Bảng giá sửa chữa, nhập lại cửa.
  • Đối với Đại lý Tỉnh, Công ty sẽ hỗ trợ lấy và trả hàng bảo hành tại các bến xe gửi hàng. Chi phí vận chuyển hàng bảo hành chiều đi, về do Đại lý chịu. Đại lý có trách nhiệm theo dõi hàng gửi bảo hành cho đến khi nhận được thông báo từ Công ty đã nhận hàng bảo hành.
  • Toàn bộ hàng hóa sửa chữa, bảo hành phát sinh giữa Công ty và Đại lý trong tháng sẽ được thể hiện tại Biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng chuyển cho Đại lý.

Thời gian bảo hành: 02 năm

Phạm vi không bảo hành

  • Sản phẩm bị gẫy vỡ, cháy, móp méo, hư hỏng khác không do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm không có tem nhãn WinArt
  • Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng.
  • Các tổn hại nằm ngoài tầm kiểm soát như cháy nổ, lũ lụt, động đất hay do bên thứ ba gây ra.
  • Sản phẩm được lắp ở môi trường/vị trí không phù hợp với khuyến cáo của công ty.

CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA:

  • Vật tư: Theo bảo giá của công ty ban hành
  • Nhân công: miễn phí 100% chi phí nhân công
  1. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI:
  2. Điều kiện nhập lại thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Diện tích > 1m2
  • Chiều rộng và chiều cao > 1m
  1. Chi phí nhập lại: 50% giá trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline