Thanh toán

THANH TOÁN TRỰC TIẾP, TIỀN MẶT

Đối với những khách hàng ở khu vực Hà Nội, Sau khi hoàn thành lắp đặt và nghiệm thu, Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên triển khai công trình của chúng tôi.

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để thực hiện thanh toán:

Showroom : Số 206 Phố Vọng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN

ĐỔI / TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Rèm Cửa Hàn Quốc WINART sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau.

 – Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

– Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Rèm Cửa Tín Phát. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng Rèm Cửa Hàn Quốc WINART sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

CÁC TRƯỜNG HỢP HOÀN TIỀN

1 – Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, nếu quý khách không đồng ý với phương án đổi / trả hàng thì chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách hàng.

2 – Sản phẩm bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Rèm Cửa Hàn Quốc.

Trong trường hợp này Quý khách hàng không đồng với với phương án đổi / trả hàng thì chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách hàng.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  • Bước 1: Đăng ký đổi trả hàng
  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Xác nhận và thực hiện đổi trả hàng

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Rèm cửa Hàn Quốc sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng để thực hiện việc đổi trả hàng và hoàn tiền.

Trả lời

Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng để lại số điện thoại ngay trong phần bình luận, Winart sẽ gọi lại cho bạn!

Hotline: 0965 705 665