Bộ sưu tập mành cầu vồng đẹp nhất 2019 tại WinArt

Sử dụng mành cầu vồng (rèm cầu vồng) đẹp cho cửa giúp tô điểm thêm sự hoàn hảo cho không gian sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên thì không phải loại rèm cửa nào cũng thể hiện được cá tính riêng và sự độc đáo riêng tên từng ô cửa.

Bài viết liên quan >>>>>>

Với kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng về về cửa của nhà. Chúng tôi đã và đang phát triển dòng sản phẩm mới mành rèm WinArt. Với tính năng cản sáng và chắn sáng tốt cho căn phòng. Mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với không gian chung của ngôi nhà. Mành cầu vồng đẹp WINART đã đáp đứng được đa số nhu cầu của khách hàng đặt ra. Chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng.

Tổng hợp những mẫu mành cầu vồng đẹp tại WinArt

Mành cầu vồng Buckingham

Mành cầu vồng Buckingham là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng chưa từng có. Với 2 lớp vải được thiết kế song song với nhau trên trên cùng một bộ mành. Giúp bạn có thể lấy ánh sáng và chắn sáng từ bên ngoài 100% khi cần thiết.

Mành cầu vồng Hàn Quốc
Mành combi buckingham beige mã 1272
Mành combi buckingham beige mã 1272
Mành combi buckingham beige mã 1272 2 rèm đang mở

Mành cầu vồng Excellent

Excellent là một sản phẩm cũng là giải pháp hoàn hảo cho tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Với 2 lớp vải được thiết kế song song với nhau có độ lặp vải / lưới là 12/8.cm. Được cấu trúc 1 lớp vải voan và 1 lớp vải polyester. Hai lớp vải này được bố trí xen kẽ nhau giúp bạn có thể lấy ánh sáng hoặc chắn sáng 100%.

Mành cầu vồng Excellent 1492
Mành cầu vồng Excellent màu beige 1 bên đóng 1 bên mở
Rèm cầu vồng Excellent 1495
Rèm cầu vồng Excellent màu grey mã 1495

3. Mành cuốn cầu vồng Gen

Mành Gen sử dụng chất liệu mềm và mịn, nét tinh tế trong sản phẩm này chính là sự kết hợp khéo léo của các tông màu. Tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi nhìn ngắm. Tương tự như 2 mã Excellent và Buckingham độ lặp vải trên lưới của Gen là vải 11cm/ voan 8cm có thể cản sáng 100%.

Mành cầu vồng Gen màu trắng
Mành cầu vồng Gen 1 bên đóng 1 bên mở màu white
Mành cầu vồng Gen
Mành cầu vồng Gen màu beige mã 1432 1 bên đóng 1 bên mở

 

Rèm combi Edith

Khác với 3 mã ở trên thì rèm combi Edith cũng được thiết kế chất liệu vải polyester 100%. Với độ bền cao độ lặp vải trên lưới là 11cm/8cm. Cũng như các sản phẩm mành rèm khác Edith cũng là cái tên dành cho những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp hoản hảo.

Edith màu black
Mành cầu vồng Edith màu black 1 bên đóng 1 bên mở
Mành cầu vồng Edith mã màu teak
Mành cầu vồng Edith màu teak mã 1081
Edith màu blue mã 1475
Mành cầu vồng Edith màu blue mã 1475

Mành cầu vồng đẹp Dorothy

Có thể nói dorothy cũng mẫu mành cầu vồng đẹp được thiết kế 2 lớp vải song song liên kết với nhau trên cùng lớp mành. Chất liệu vải là polyester 100% độ lặp vải trên lưới vải 7.5cm / lưới 5cm. Dorothy đa dạng về màu sắc với 10 mã màu cơ bản. Giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn mã màu mà mình yêu thích.

dorothy màu grey 1118
Mành cầu vồng dorothy màu grey mã 1118
dorothy màu deep blue 1090
Mành cầu vồng dorothy màu deep blue mã 1090
dorothy màu chocolate 1119
Mành cầu vồng đẹp dorothy màu chocolate mã 1119
caramel 1114
Mành cầu vồng dorothy màu caramel 1114

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline