WINART giới thiệu về công nghệ rèm cửa thông minh

Cuộc sống thật bận rộn. Con người ngày càng khó tìm thấy chút thời gian nào để nghỉ ngơi và sống cho bản thân mình. Nhu cầu cân bằng công việc và cuộc sống ngày càng trở lên đòi hỏi cấp bách. Liệu sự ra đời của công nghệ rèm cửa thông minh có thật sự giúp ích cho vấn đề này.

Như chúng ta thấy, con người đang sống trong kỷ nguyên cách mạng công nghệ 4.0. Sự ra đời của rất nhiều thiết bị và máy móc đã và đang hỗ trợ cuộc sống tiện nghi và đơn giản nhất. Qua đó, phần nào giúp con người có thêm thời gian vào nhu cầu nghỉ ngơi. Một trong những điểm sáng của cách mạng công nghiệp 4.0 là sự ra đời của ngôi nhà thông minh. Nó được hiểu là nơi mà các thiết bị trong nhà được kết nối với hệ thống điều khiển chung có internet. Qua đó, người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị trong nhà qua hệ thống đó. Rất thuận tiện khi hệ thống được tích hợp qua các thiết bị mà chúng ta thường xuyên sử dụng. Đó là máy tính, điện thoại hay laptop. Việc này sẽ giúp giải quyết được bài toán nan giải của cân bằng công việc và cuộc sống. Hơn thế nữa, chúng còn đem đến vô vàn tiện ích khác. Chính vì vậy, mà khách hàng ngày càng tin yêu và sử dụng các sản phẩm rèm cửa thông minh.

ngôi nhà thông mình là giải pháp tuyệt vời cho việc cần bằng công việc và cuộc sống. Đem lại sự thoải mái và tiện nghi nhất trong đời sống hiện đại
ngôi nhà thông mình là giải pháp tuyệt vời cho việc cần bằng công việc và cuộc sống. Đem lại sự thoải mái và tiện nghi nhất trong đời sống hiện đại

Giới thiệu về rèm cửa thông minh

Đón đầu xu thế và với mục tiêu để đem lại giá trị mới và gia tăng cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại này. WINART không ngừng nỗ lực và sáng tạo ra công nghệ rèm cửa thông minh. Hãy cùng tìm hiểu về chúng qua bài viết này.

Công nghệ rèm cửa thông minh thể hiện qua việc sử dụng các hệ thống động cơ tự động gắn với rèm. 

Các tính năng cơ bản của rèm thông minh:

  • Tự động đóng/mở, điều chỉnh lên/xuống rèm cửa chỉ với một cham duy nhất qua các thiết bị kết nối với máy tính, laptop, điện thoại
  • Hẹn giờ đóng/mở rèm cửa. Lên lịch điều chỉnh rèm cửa cho toàn bộ hệ thống rèm cửa thông minh trong nhà qua thiết bị thông minh kết nối internet
  • Kết nối với toàn bộ hệ thống thiết bị khác trong nhà: Giúp khách hàng quản lý bao quát nhất các thiết bị và không gian trong nhà chỉ qua một màn hình

Điều khiển rèm bằng tay vẫn chẳng khó khăn. Nhiều khác hãng vẫn quen và thuận tiên với việc đó. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng xem rèm thông minh có những lợi ích gì và chúng hỗ trợ cho cuộc sống như thế nào?

Liệu rèm cửa tự động có thay thế rèm bằng tay. Chúng đem đến lại những tiện ích gì cho con người?
Liệu rèm cửa sổ thông minh có thay thế rèm bằng tay. Chúng đem đến lại những tiện ích gì cho con người?

Rèm cửa thông minh đem đến những lợi ích gì

– Thuận tiện cho cuộc sống

Việc này dễ hiểu. Bất kỳ thiết bị thông minh nào ra đời cũng để giúp cuộc sống thuận tiên hơn. Rèm cửa tự động cũng vậy. Chúng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đem đến việc linh hoạt trong điều chỉnh rèm. Rèm có thể được điều chỉnh khi chủ nhân ở bất kỳ nơi nào vào bất kỳ thời gian nào. Tất cả hoàn toàn theo ý muốn và mục đích của người sử dụng.

–  An toàn cho trẻ với rèm không dây

Bất kỳ việc lắp đặt thiết bị nào trong nhà cũng cần tính đến trẻ em. An toàn cho trẻ cần đặt lên hàng đầu. Với hệ thống tự động, rèm không cần dây điều chỉnh bằng tay. Qua đó, có thể hạn chế rủi ro cho trẻ em đặc biệt đối với những trường hợp mà dây rèm không được lắp đặt đúng kỹ thuật và theo tiêu chuẩn yêu cầu.

– Tiết kiêm năng lượng, đem đến cuộc sống xanh hơn và thông minh hơn

Với tính năng tự động, đặc biệt được thiết lập cài đặt với các thiệt bị khác trong nhà qua hệ thống điều khiển thông minh. Có thể cài tính năng tự động mở đóng theo nhiệt độ trong phòng. Khi trời nắng nóng, rèm  đóng lại, Ngược lại vào những ngày nắng ấm mùa đông, rèm cửa tự động mở ra. Qua đó, giúp tiết kiệm năng lượng và gia tăng sức khỏe cho gia chủ.

– Tăng cường an ninh cho ngôi nhà

Rất đơn giản, khi bạn đi vắng, có thể thiết lập tự động điều khiển rèm lên xuống. Như vậy, ngôi nhà sẽ không trông vắng vẻ dù bạn không thật sự ở nhà. Qua đó, cũng giảm thiểu khả năng đột nhập của người ngoài.

rèm cửa tự động đặc biệt rất thân thiện với trẻ em và người già
rèm cửa thông minh đặc biệt rất thân thiện với trẻ em và người già

– Hỗ trợ tuyệt vời cho người già

Sản phẩm này không chỉ thân thiện với trẻ em. Chúng cũng đem đến sự hỗ trợ tuyệt vời cho người già. Hãy tưởng tượng với những người già, việc đi lại rất khó khăn và không thuận tiện. Do vậy, rất khó để cho họ điều khiển rèm bằng tay thường xuyên, đặc biêt những không gian rộng và nhiều tầng. Với sự giúp ích của hệ thông rèm cửa tự động, họ có thể điều chỉnh rèm bất kỳ lúc nào và bất cứ ở đâu một cách đơn giản và thuận tiện.

– Tích hợp hệ thống tự động khác trong ngôi nhà thông minh

Hệ thống rèm cửa tự động đem lại giải pháp trọn vẹn cho ngôi nhà thông minh. Giờ đây, các thiết bị trong nhà như hệ thống ánh sáng, âm thanh, TV và rèm cửa…có thể kết nối nhau. Giúp cho ngôi nhà thông minh và thuận tiện nhất cho chủ nhân trong thời đại 4.0

Những lưu ý quan trọng khi chọn rèm cửa thông minh

Khi lắp đặt rèm thông minh, khách hàng cần chú ý một số yếu tố sau:

Rèm cuốn thông minh đang ngày càng được khách hàng tin dùng
Rèm cuốn thông minh đang ngày càng được khách hàng tin dùng
  • Xác định rõ yêu cầu cần kết nối trong nhà, để lắp đặt rèm cửa tự động phù hợp
  • Cần nắm rõ những thông số kỹ thuật cần thiết của động cơ: nguồn điện, tải trọng động cơ, tốc độ động cơ, độ ồn
  • Cần kết nối với các thiết bị gì trong nhà: điện thoại, máy tính, laptop…
  • Tìm hiểu thương hiệu, xuất xứ, bảo hành sản phẩm
  • Xem hoạt động của động cơ thực tế trước khi mua

Công nghệ luôn luôn có 2 mặt. Nếu chọn được sản phẩm tốt, chúng sẽ phục vụ tốt con người như những tiện ích mà chúng được thiết kế để mang lại cho con người. Ngược lại, nếu sản phẩm chất lượng không tốt, chúng để lại rất nhiều bất tiện. Thậm chí, khách hàng còn mất thời gian hơn cả việc điều khiển rèm bằng tay. Với động cơ rèm cửa sổ thông minh phù hợp và chất lượng tốt, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo về sự cố và độ ồn. Hãy trao đổi với WINART để có thông tin đầy đủ nhất trước khi lựa chọn sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline