Dịch vụ giặt rèm Hà Nội nhanh chóng giá rẻ

Trong quá trình sử dụng các bộ rèm của chúng ta sẽ bị dính bụi và các vết bẩn có thể do vô ý chúng ta gây ra, khi đó việc giặt rèm là rất cần thiết. Một bộ rèm sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp cho không gian thoáng mát và dễ chịu. Để có được bộ rèm hoàn toàn sạch và đảm bảo bạn cần tìm đến các dịch vụ giặt rèm Hà Nội uy tín chất lượng nhé!

Dịch vụ giặt rèm Hà Nội

Quy trình dịch vụ giặt rèm Hà Nội và những điều cần lưu ý

Rèm cửa với tác dụng che chắn ánh sáng và ngăn bụi xâm nhập vào không gian của chúng ta nên rất dễ bị nhiễm bẩn. Chúng ta không có một quy định cụ thể nào về thời gian, khoảng cách của mỗi lần giặt rèm, vì điều đó còn phụ thuộc vào môi trường có nhiều bụi bẩn hay không hay trong quá trình sử dụng rèm có bị ảnh hưởng bởi những tác động bất thường không. Tuy nhiên nếu ở môi trường tốt và không bị tác động gì bất thường thì chúng ta vẫn nên giặt rèm định kỳ để đảm bảo.

Lý do cần thiết giặt rèm cửa

Nhiều khách hàng có suy nghĩ rèm nhìn không bẩn thì không cần giặt nhưng thực chất chúng cũng cũng ẩn chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Bạn hãy chú ý đến bộ rèm của mình vì những lý do dưới đây:

  • Rèm cửa ngoài công dụng che chắn ánh sáng, ngăn bụi bẩn cho không gian thì nó còn là vật trang trí cho căn phòng, vì thế rèm cửa cần được giữ luôn sạch đẹp và vệ sinh.
  • Việc giặt rèm cửa nên được làm định kỳ có thể là từ 2 đến 3 tháng hoặc lâu hơn, điều đó tùy vào tính chất sử dụng và mức độ bụi bẩn trong môi trường. Trường hợp rèm bẩn mà chúng ta không làm sạch ngay thì bụi bẩn và mùi ẩm mốc sẽ có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe..
  • Việc vệ sinh rèm cửa định kỳ sẽ giúp cho rèm luôn được sạch sẽ, thơm mới và bền lâu với thời gian. Ngoài ra nếu để những vết bụi bẩn bám trên rèm quá lâu mà chúng ta không giặt ngay thì chúng sẽ trở nên cứng đầu, khó tẩy sạch được. 
  • Một bộ rèm cửa đẹp, sang trọng, có giá trị, nếu không được giữ gìn và vệ sinh chăm sóc cẩn thận thì sẽ rất nhanh bị cũ và hỏng.

Dịch vụ giặt rèm cửa

Các bước của quy trình giặt rèm cửa

Khách hàng hãy tham khảo quy trình của dịch vụ giặt rèm Hà Nội dưới đây để yên tâm giao những bộ rèm để được vệ sinh đảm bảo:

Tiếp nhận thông tin

 Đây là bước đầu tiên của quy trình khi khách hàng liên hệ, nó bao gồm các công đoạn khảo sát, báo giá và đặt lịch làm việc

Phân loại rèm

Sau khi nhận rèm về việc đầu tiên cần làm đó là phân loại chất liệu của rèm để đưa ra biện pháp giặt tẩy phù hợp, tránh trường hợp hỏng rèm. Có thể dựa vào một số nguyên tắc dưới đây:

  • Kiểm tra chất liệu của vải là loại vải dày hay mỏng, màu sáng hay tối, vải có co rút hay bị phai màu hay không…
  • Đối với chất liệu vải tơ, lụa, nhung, gấm, đũi, voan: khi tháo xuống nên giũ nhẹ hoặc dùng máy hút bụi vệ sinh thường xuyên.
  • Các chất liệu như cotton hoặc vải lanh:Có thể sử dụng giặt bằng máy giặt rèm và sấy khô ở chế độ nhẹ nhàng.
  • Các chất liệu dày như vải bạt, vải bố, vải thô, thổ cẩm: Có thể áp dụng phương pháp giặt khô,đồng thời thường xuyên hút bụi, nếu có thể thì sử dụng máy hơi nóng để diệt vi khuẩn.

Tiến hành giặt rèm

Sau khi đã kiểm tra, phân loại thì sẽ tiến hành tháo gỡ rèm sau đó giặt theo cách thức đã xác định phù hợp với chất liệu và mẫu mã rèm. Tùy vào chất liệu mà có thể làm khô rèm bằng cách phơi nắng hoặc thổi khí.

Ngoài vải rèm thì trong quy trình giặt sẽ vệ sinh và gia cố lại thanh treo rèm. Cuối cùng là treo rèm lại vị trí, kiểm tra và nghiệm thu quy trình.

Dịch vụ giặt rèm cửa 1

Một số lưu ý khi giặt rèm cửa

Trên thị trường có rất nhiều loại rèm với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Để đảm bảo quá trình giặt rèm thuận lợi và không gây hỏng rèm thì chúng ta cần lựa chọn được biện pháp giặt phù hợp .Việc kiểm tra chất liệu rèm là bước đầu tiên và rất quan trọng trước khi bắt đầu công việc vệ sinh rèm. Mỗi chất liệu vải rèm khác nhau thì sẽ có phương pháp giặt tẩy khác nhau, có chất liệu vải rèm có thể giặt được bằng máy giặt, có loại chỉ được giặt bằng tay, có loại cần giặt ướt và có loại nên giặt khô.

Các chất liệu vải rèm nên áp dụng giặt khô

Bao gồm những chất liệu như vải tơ lụa, vải thô, vải gấm (chúng rất dễ bị co so với kích thước ban đầu nếu giặt nước), chất liệu rèm vải nhung dễ bị mất tuyết của bề mặt nhung. Vì vậy với những chất liệu rèm này bạn chỉ có thể áp dụng giặt khô.

Các chất liệu vải rèm có thể giặt máy

Chất liệu như vải sợi tổng hợp polyester vì những chất liệu này có độ co thấp và rất bền, ổn định, dù bạn có giặt nhiều lần cũng không lo rèm bị biến dạng, co rút.

Chú ý khi sử dụng máy giặt để giặt rèm bạn nên tháo các vòng khuyên kèm theo rèm ra để tránh việc va chạm với lồng máy làm hỏng máy giặt và có thể gây rách rèm.

Chất liệu vải rèm nên giặt tay

Bao gồm những chất liệu vải mỏng như vải sheer, vải voan có hoa thêu. Các chất liệu này rất mỏng dễ bị biến dạng nếu giặt máy vì vậy bạn cần giặt bằng tay và có thể phơi ngoài nắng rất nhanh khô.

Kết luận

Để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ giặt rèm Hà Nội, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa một cách chuyên nghiệp và uy tín. WinArt xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline