Cách trang trí hội trường đẹp – Lựa chọn rèm phù hợp nhất

Các mẫu phông – rèm hội trường sẽ giúp cho bạn trang trí một không gian hội trường với sân khấu đúng theo tính chất uy nghi, trang nghiêm, trang trọng hoặc có thể là lộng lẫy rực rỡ để phục vụ cho mục đích của một cuộc họp, cuộc hội nghị, đào tạo hay chương trình giao lưu văn nghệ chào đón các sự kiện. Vậy trang trí hội trường đẹp có những nguyên tắc gì? Hãy tìm hiểu dưới đây nhé.

Trang trí hội trường đẹp

Nguyên tắc trang trí hội trường đẹp và các mẫu rèm trong trang trí hội trường

Hội trường là nơi hội họp, nơi tổ chức các sự kiện quan trọng vì thế khi lựa chọn phông hay thiết kế trang trí hội trường cần đảm bảo các yếu tố như đẹp và trang trọng, khả năng cách âm tốt, có độ thoáng và ánh sáng hợp lý.

Một số nguyên tắc khi thiết kế, trang trí hội trường

Để khu vực sân khấu hội trường có được vẻ đẹp và trang trong theo đúng mục đích của sự kiện diễn ra, bạn có thể áp dụng một số nguyên tắc cơ bản dưới đây, bạn hãy áp dụng để có thể trang trí hội trường đẹp nhé:

  • Bục phát biểu của đại biểu sẽ nằm ở góc bên phải gần sát mép sân khấu khi nhìn từ sân khấu xuống.
  • Vị trí treo cờ sẽ nằm ở bên trái phông hậu và chiếm khoảng 1/3 tổng chiều dài của phông phía sau.
  • Các nội dung chữ và biểu tượng hoặc logo của cơ quan, công ty luôn nằm dưới sao vàng, phía bên phải của phông rèm và phải cao hơn đầu người phát biểu.
  • Bục để đặt tượng Bác Hồ được đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng. Bàn trang trí dùng để hoa hoặc phần thưởng sẽ đặt sát phông hậu và dài gần hết phần khoảng trống bên phải của phông hậu.
  • Đèn sân khấu sẽ được đặt ở những vị trí khác nhau tùy thuộc từng sân khấu nhưng sẽ phải đảm bảo cho ánh sáng được bao trùm toàn bộ sân khấu.

Rèm hội trường đepj

Các mẫu rèm hội trường phù hợp được sử dụng phổ biến

Trong rất nhiều các phụ kiện để trang trí hội trường đẹp thì một bộ rèm phù hợp sẽ là phần chủ đạo và quan trọng nhất. 

Rèm hội trường màu đỏ nhung sang trọng

Rèm nhung cho sân khấu hội trường sẽ tạo nhiều đường cong mềm mịn và uốn lượn rất mượt mà, gợi nên sự phiêu dạt nhẹ nhõm, thoải mái và dễ chịu cho tất cả mọi người tham gia họp trong khán phòng.

Cách trang trí cho khánh tiết hội trường theo nền rèm nhung màu đỏ thường phù hợp cho các chương trình văn hóa văn nghệ, nó sẽ làm cho sân khấu của chúng ta lộng lẫy và đẹp nhất.

Trang trí hội trường đẹp

Rèm hội trường màu vàng nổi bật

Khác với sắc đỏ của rèm nhung lịch sự sang trọng sẽ là sắc vàng êm ấm dành cho sân khấu hội trường. Màu sắc trang trí này sẽ phù hợp với các khu hội trường phòng ăn. Kết hợp thêm những ánh đèn vàng sáng chói đặt giữa không gian trần nhà hòa vào sắc vàng của rèm vàng hội trường làm cho bầu ko gian trở nên ấm cúng và bữa ăn sẽ có cảm giác ngon miệng hơn.

Rèm hội trường chất liệu phi bóng đỏ tươi

Màu sắc đỏ tươi cùng chất liệu mềm mịn và mượt mà sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho sân khẩu của bạn. Với kiểu phông rèm hội trường này khi trang trí,sẽ tạo nên không khí sinh hoạt sôi sục và tỏa nắng rực rỡ.

Rèm hội trường đepj 1

 Rèm hội trường màu xám thanh lịch

Thông thường những bộ rèm màu xám sẽ được sử dụng ở không gian trong nhà. Bạn có thể sử dụng những bộ rèm màu xám để trang trí trong hội trường của chính mình để toát lên vẻ trang nhã, lịch sự mà vẫn giữ được nét thanh tú, thanh lịch làm vượt trội phông hội trường đẹp nhất.

Rèm hội trường đẹp nhất dành riêng cho lễ cưới.

Bộ phông rèm với màu sắc trắng tinh khôi, cùng với 1 dòng chữ hỷ, long phụng có màu đỏ tươi sẽ thể hiện sự thanh tao, tinh khiết trong ngày thành hôn trọng đại. Trang trí hội trường đẹp cho ngày cưới là chủ đề luôn luôn được đông đảo cặp vợ chồng trẻ tuổi quan tâm cho ngày tân hôn của chính mình.

Rèm hội trường trong phòng họp.

Những bộ rèm hội trường với tông màu nhạt như màu xám, màu vàng nhạt hay màu xanh dương sẽ làm tăng bầu không khí cuộc họp trở nên trọng thể, uy nghiêm hơn. Nó thể hiện tính thẩm mỹ giỏi của tổ chức trong mắt mọi người và đối tác.

Mẫu phông rèm hội trường cho tiệc tùng, hội thi.

Trong những cuộc thi được tổ chức tại trường, lớp, xã, phường, quận huyện nhằm mục đích tạo cơ sở cho các em được học tập vui chơi thư giãn thì những bộ phông rèm màu sắc xanh rêu đậm hay những bộ rèm màu sắc đỏ tươi, có tượng bác, có cờ đỏ sao vàng cùng dòng nội dung của cuộc thi là một hình thức phổ biến nhất. 

Rèm hội trường đepj 3

Mẫu phông rèm họp chính trị, Đảng viên.

Trong trường hợp này thì bộ phông rèm màu sắc xanh cùng dòng chữ Đảng cộng sản và hình ảnh búa liềm sẽ thêm phần thể hiện sự tôn kính cho cuộc họp.

Rèm hội trường cho sân khấu ngoài trời.

Đây là một không gian thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên, với nền trời trong veo xanh biếc thì những bộ rèm với màu sắc sáng, cộng thêm một vài họa tiết trang trí sẽ tạo thành 1 bức tranh trắng tuyệt đẹp nhất.

Kết luận

Với các thông tin về cách trang trí hội trường đẹp cùng với các mẫu rèm mà chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu rèm phù hợp để trang trí cho hội trường của cơ quan và công ty của mình. Hãy gọi ngay tới WinArt để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0972 53 1616

  • zalo
  • hotline