Từ xưa đến nay, bất kỳ cửa hàng kinh doanh buôn bán nào đều có biển hiệu, biển quảng cáo. Nó giúp khách hàng biết đến sản phẩm mà cửa hàng kinh doanh. Đối với các cửa hàng, các đơn vị cung cấp rèm cũng không ngoại lệ. Biển quảng cáo rèm cửa được thiết kế bắt mắt, chỉn chu còn thể hiện được quy mô và uy tín của doanh nghiệp đến khách hàng.
Nội dung chính bài viết
Ưu điểm biển quảng cáo rèm cửa mang lại cho cửa hàng
Nếu như bạn đang làm kinh doanh và còn đang phân vân về việc thiết kế lắp đặt biển hiệu quảng cáo thì hãy tham khảo những ưu điểm khi lắp đặt biển quảng cáo mà chúng tôi đưa ra dưới đây để đưa ra quyết định nhé.
- Khi lắp đặt biển hiệu rèm cửa sẽ giúp cửa hàng của bạn tôn lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp. Từ đó, khơi gợi được niềm tin cho khách hàng.
- Khi có biển quảng cáo, khách hàng sẽ chú ý và ghi nhớ thương hiệu rèm của bạn.
- Biển quảng cáo cửa hàng rèm cửa giúp quảng bá sản phẩm kinh doanh của cửa hàng được tốt hơn. Mang thương hiệu phát triển rộng rãi.
- Một tấm biển quảng cáo nổi bật giúp cửa hàng bạn nổi trội và đặc biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
Những lưu ý khi thiết kế lắp đặt biển quảng cáo rèm cửa
Để biển quảng cáo của cửa hàng bạn thật ấn tượng và thu hút được khách hàng thì bạn cần tuân thủ một số lưu ý và quy trình thiết kế biển hiệu quảng cáo dưới đây:
Xác định mục tiêu, đối tượng hướng tới
Một số mục tiêu cơ bản mà hầu hết các chủ cửa hàng đều hướng đến đó là tạo sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, tăng sự nhận thức đối với thương hiệu rèm của mình và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Ngoài ra, bạn cũng xác định đối tượng khách hàng của mình là ai, có thể là chủ nhà mua rèm hay là người thiết kế nội thất.
Về thiết kế hình ảnh, bố cục
Bạn có thể sử dụng những hình ảnh rèm cửa hoặc không gian nội thất mà cửa hàng mình đã thi công để truyền tải thông điệp chính.
Chú ý lựa chọn phông chữ rõ ràng, dễ nhìn và cỡ chữ phù hợp để khách hàng có thể nhìn thấy và đọc được.
Bạn cần xác định vị trí đặt biển quảng cáo và đo đạc để cân đối kích thước cho phù hợp.
Về nội dung thể hiện trên biển quảng cáo
Nội dung có thể chính là điều ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của khách. Một nội dung quảng cáo nổi bật, đúng với yêu cầu của khách sẽ giúp khách tò mò và muốn tìm hiểu ngay. Một số nội dung cần được thể hiện trên biển quảng cáo như:
- Tên của cửa hàng hoặc tên thương hiệu
- Thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng
- Sử dụng một số câu slogan hoặc logo khẩu hiệu để tạo ấn tượng và sự gợi nhớ tới khách hàng.
- Thông tin để khách hàng liên hệ như số điện thoại, website và địa chỉ.
Một lưu ý quan trọng là mục tiêu chính của biển quảng cáo là thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng nó có đủ khả năng gây ấn tượng và mọi người có thể đọc nó từ xa.
Kết luận
Biển quảng cáo rèm cửa có vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh của cửa hàng, nó giúp bạn thu hút được đông đảo lượng khách hàng đến với cửa hàng mình. Đối với WinArt cũng vậy, nếu muốn đặt rèm, hãy gọi WinArt nhé!